About m

Bài Viết Mới Nhất

Ngôn Ngữ

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Nước và lợi ích "khó tin" với cơ thể

Nước và lợi ích "khó tin" với cơ thể



 Uống nước rất có lợi cho sức khỏe, nhưng vẫn có nhiều người thường không quan tâm đến việc đó. Nước không phải luôn luôn là thức uống ngon nhất, nhưng lợi ích của nó thì vô kể.

Nước có khả năng thanh lọc cơ thể từ trong ra ngoài, cải thiện làn da và mái tóc đồng thời còn giúp bạn giảm cân. Trên đây chỉ là một số trong nhiều ưu điểm của nước uống. Vậy hãy đọc để tìm hiểu xem nước mang lại những lợi ích gì cho cơ thể.
1. Giảm trọng lượng
Nhiều người có quan niệm sai lầm rằng nước khiến bạn béo lên. Trong thực tế, việc không uống đủ nước làm cho bạn phải phụ thuộc vào lượng nước ít ỏi mà cơ thể có được từ các loại thực phẩm bạn tiêu thụ. Đó là 1 trong những nguyên nhân khiến bạn muốn ăn nhiều hơn.
2. Làm sạch ruột kết
Các bộ phận trong cơ thể đều cần được thanh lọc tốt. Chính vì thế, uống nước khi dạ dày trống rỗng là việc đầu tiên bạn nên làm vào buổi sáng để loại bỏ các độc tố trong ruột già. Điều này giúp ruột già sẵn sàng hấp thụ tất cả các chất dinh dưỡng có lợi trong suốt cả ngày.
3. Hình thành các tế bào mới
Bạn có thể biết rằng cơ thể của bạn tạo ra các tế bào mới mỗi ngày. Uống nước sẽ tăng cường sự sản sinh tế bào. Điều này giúp cơ bắp của bạn phát triển và bền bỉ hơn sau khi rèn luyện thể chất.
4. Làn da khỏe mạnh
Uống nước nhiều và thường xuyên giúp làn da của chúng ta tránh được các nguy cơ như mụn, khô da và các dấu hiệu lão hóa sớm. Nếu chưa tin, bạn hãy thử và kiểm nghiệm sự cải thiện đáng kể của làn da chỉ trong một thời gian ngắn.
‘ Làn da sẽ khỏe đẹp hơn khi bạn uống đủ nước. (Ảnh minh họa)
5. Thúc đẩy quá trình chuyển hóa
Uống nước không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn giữ cho bạn khỏi bị trữ nước. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe, việc uống một ly nước lạnh sẽ có tác dụng cải thiện sự trao đổi chất của bạn. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên uống 2 cốc nước lạnh vào buổi sáng.
6. Chống nhiễm trùng
Cơ thể của chúng ta khá phức tạp. Bạch huyết có mặt khắp nơi trong cơ thể và vai trò quan trọng trong cuộc chiến chống lại tình trạng nhiễm trùng. Ví như bạn có thể nhận thấy hạch bạch huyết sưng ở cổ khi bạn bị cảm lạnh hay cảm cúm. Bên cạnh đó, chúng còn có tác dụng cân bằng các chất lưu trong cơ thể, nhưng với điều kiện bạn phải thường xuyên uống nước.
7. Liệu pháp tự nhiên trị nhức đầu
Tôi không nói rằng nước sẽ chữa được tất cả các chứng đau đầu, nhưng nó chắc chắn sẽ phát huy tác dụng nếu bạn bị đau đầu do mất nước. Trong khi có rất nhiều lý do dẫn tới nhức đầu thì mất nước là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất.
Nếu lần sau bạn bị đau đầu, hãy thử uống một ly nước trước khi nghĩ tới việc sử dụng bất kỳ loại thuốc giảm đau nào. Bạn nên chờ khoảng 30 phút hoặc lâu hơn để xem nước có giúp ích gì cho bạn hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2015 Keo Ngot ♪

Home | Ten_link_1 | Ten_link_2 | Ten_link_3 | Ten_link_4 |

Có thể bạn quan tâmx